Cập nhật lúc: 30/12/2021

Tuyên dương 20 đơn vị hoàn thành kế hoạch trước 30 ngày

Ông Lê Văn Vui – TGĐ Cao su Bình Long, thừa ủy quyền của lãnh đạo VRG, trao thưởng cho công ty.Ảnh: Nguyễn Bảo
Công đoàn Cao su Bình Long nhận khen thưởng của Công đoàn Cao su Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Bảo
Nhờ nỗ lực của mình, các nông trường ở Cao su Bình Long đóng góp cho công ty về trước kế hoạch. Ảnh: Nguyễn Bảo
Tại điểm cầu Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng, ông Lê Tiến Vượng – TGĐ Công ty, thừa ủy quyền lãnh đạo VRG trao thưởng cho đơn vị

Trong lĩnh vực nông nghiệp, tính đến ngày 5/12 VRG đã khai thác trên 358,3 ngàn tấn mủ cao su quy khô, đạt 95% kế hoạch sản lượng. Kết quả trên có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị thành viên toàn tập đoàn, đặc biệt là các đơn vị hoàn thành kế hoạch từ 30 ngày trở lên.

Tổng sản lượng của 16 đơn vị hoàn thành trước kế hoạch 30 ngày gần 100,8 ngàn tấn, chiếm 26,7% kế hoạch năm 2021. Dự kiến đến hết ngày 31/12, 16 đơn vị này ước thực hiện 114.452 tấn, vượt trên 14 ngàn tấn.

Trao bằng khen và tiền thưởng tại điểm cầu Cao su Mường Nhé – Điện Biên
Trao Bằng khen và tiền thưởng tại điểm cầu Cao su Đồng Phú
Trao Bằng khen và tiền thưởng tại điểm cầu Cao su Krông Búk

Dự kiến 6/16 đơn vị gồm: Cao su Ea H’leo, Tân Biên – Kampong Thom, Tây Ninh, Đồng Phú, Phú Riềng và Bình Long đủ tiêu chuẩn đạt danh hiệu câu lạc bộ 2 tấn vào ngày 31/12.

Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trần Ngọc Thuận đã đánh giá cao sụ nỗ lực của các đơn vị hoàn thành kế hoạch trước 30 ngày. “Mặc dù phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid – 19 nhưng với sự điều hành linh hoạt của ban lãnh đạo, sự nỗ lực của tập thể người lao động, các đơn vị đã thành vượt mức kế hoạch VRG giao. Trong đó phải kể đến các đơn vị hoàn thành từ rất sớm như Cao su Phú Thịnh, Quảng Trị, Hương Khê – Hà Tĩnh, Krông Búk, Lai Châu 2, Mường Nhé… các đơn vị này không chỉ hoàn thành vượt mức về sản lượng mà còn có những chuyển biến tích cực trong hoạt động SXKD”, ông Trần Ngọc Thuận nhấn mạnh.

Cũng tại đây, ông Trần Ngọc Thuận đề nghị các đơn vị thành viên tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, đồng thời tăng cường công tác phòng chống dịch nhằm đảm bảo mục tiêu kép.

NGYỄN CƯỜNG – ẢNH: CTV

 

 
In Gửi Email

Các tin khác

  • Chưa có bài đăng
0262.3675251

0262.3675251